banner

ระบบสารสนเทศสำหรับการปฏิบัติงานนอกสถานที่ เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

ICT for Work@Home Supporting to the Spread of the COVID-19 Situation

ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ระบาด ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสือสาร (ศทส.) ได้จัดทำช่องทางการเข้าถึงระบบ

เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัยได้อย่างปลอดภัย สะดวกรวดเร็ว


ระบบที่ต้องVPN

1.intranet.energy.go.th

2.ระบบหนังสือเวียน

3.ระบบจัดเก็บเอกสาร

4. การเข้าถึงข้อมูลบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สำนักงาน

ระบบสำนักงานที่ไม่ต้อง VPN

1.ระบบสารบรรณ  =>>saraban.egov.go.th

2.ระบบอีเมล =>>>accounts.mail.go.th

3.ระบบลงเวลานอกสถานที่=>> ZKBiotime  ศึกษา คู่มือการลงเวลานอกสถานที

4.ระบบสารสนเทศเพื่อบันทึกการปฏิบัติราชการ (ระบบลา)

5.การรับ-ส่งหนังสือ ส่งอีเมล มาที่ สารบรรณกลางของ กก. =>> saraban@energy.go.th


วิธีการใช้งาน VPN  คลิ๊กที่นี่ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ openvpn

*** สำหรับ Username Password ใช้อันเดียวกับ WIFI: MOEN-STAFF ***

*** หากเชื่อมต่อเสร็จแล้วทดสอบเข้าเว็บไซต์อินทราเน็ต intranet.energy.go.th ***

 


 

  • คู่มือการลงเวลานอกสถานที

Download (PDF, 616KB)

  • คู่มือการติดตั้ง โปรแกรม AnyDesk*

Download (PDF, 1.44MB)

หมายเหตุ *เฉพาะผู้ที่ต้องการใช้งานข้อมูลที่อยู่บนเครื่องที่สำนักงานเท่านั้น และจะสามารถใช้งานได้เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านเปิดอยู่ หากต้องการใช้งาน กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สามารถทำการเปิดเครื่องให้ท่านที่สำนักงานได้

หากมีข้อสงสัย

การใช้งานระบบ OpenVPN โทร. 0859401357

การลงเวลานอกสถานที่ โทร.021406412,021406413

การติดตั้งโปรแกรม AnyDesk โทร.021406414

ICT callcenter โทร. 021406407